Nokia Lumia 525 chính hãng có giá 3,5 triệu đồng

Bản nâng cấp của mẫu smartphone bán chạy nhất hiện nay của Nokia sẽ được bán ra ở Việt Nam ngay từ 15/12, ngoài mức giá hấp dẫn sản phẩm còn đi kèm với gói bảo hiểm trị giá 7 triệu đồng.



Gói bảo hiểm sản phẩm cho phép người dùng có thể sửa chữa hoặc thay thế miễn phí Lumia 525 ngay cả khi sản phẩm bị rơi vỡ, vào nước… do sơ suất trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua máy, thay vì bị từ chối bảo hành như hầu hết điện thoại và đồ điện tử đang có trên thị trường. Với việc được bán chính hãng ngay trong tuần này, Việt Nam nằm trong số thị trường phát hành Lumia 525 sớm nhất trên thế giới.

Kế thừa những ưu điểm từ Lumia 520, smartphone bán chạy nhất của Nokia, Lumia 525 mới ra được bổ sung thêm nhiều cải tiến trên nền hệ điều hành Windows Phone 8, như việc được cài đặt sẵn bản cập nhật Black với bản đồ Here Maps, dịch vụ nghe nhạc trực tuyến miễn phí MixRadio hay ứng dụng chụp hình mới Nokia Camera…

So với thế hệ trước, Lumia 525 cũng được nâng dung lượng RAM lên gấp đôi, 1 GB, cho phép tương thích với nhiều ứng dụng Windows Phone hơn. Máy vẫn được trang bị chip lõi kép Snapdragon S4, màn hình 4 inch cảm ứng siêu nhạy cho khả năng hoạt động mượt.

Camera 5 “chấm” trên Lumia 520 được giữ nguyên trên phiên bản mới, nhưng đi kèm với các tính năng chụp ảnh thông minh, chụp hình động của Nokia như Smart Camera hay Cinemagraph. Ngoài ra, mẫu Windows Phone giá rẻ của Nokia cũng được trang bị sẵn bộ công cụ văn phòng Microsoft Office, bộ nhớ trong 8 GB với khe cắm thẻ nhớ tối đa 64 GB và 7 GB lưu trữ miễn phi trực tuyến ở SkyDrive.

Thị trường smartphone giá rẻ dịp cuối năm đang trở nên cực kỳ sôi động khi không chỉ chứng kiến hàng loạt model Android được các hãng giảm giá mạnh, mà còn chứng kiến sự xuất hiện khá sớm của mẫu Windows Phone 8 giá rẻ mới từ Nokia.

Nguồn tapchicongnghe.vn

0 nhận xét: