Đầu xem phim HD trực tuyến Dune TV 102 ra bản nâng cấp

Ngoài khả năng trình chiếu phim HD online không cần đến ổ cứng, Dune TV 102 còn sở hữu ngoại hình nhỏ gọn trong lòng bàn tay và có mức giá hấp dẫn chưa tới 3 triệu đồng.

Thiết bị có kích thước nhỏ gọn.
Thiết bị có tên Dune HD TV 102 mang kích thước chỉ tương đương với thiết bị trình chiếu Apple TV của Apple, với thiết kế bo tròn các góc cạnh cho cảm giác gọn gàng. Tuy nhiên, sức mạnh mà Dune TV 102 mang lại không hề thua kém bất kỳ mẫu HD Player (thiết bị phát HD) nào đang có trên thị trường, thậm chí còn nổi trội ở khả năng trình chiếu nội dung Full HD 1.080p không cần ổ cứng mà chỉ cần đến kết nối Internet thông thường.

Phiên bản Dune 102 nâng cấp vừa có mặt ở thị trường Việt Nam với giá 2,9 triệu đồng còn được tích hợp khả năng Downmix DTS, giúp xử lý các âm thanh đa kênh và cho phép tương thích với các hệ thống âm thanh vòm ngay cả khi trình chiếu phim HD Online. Điều mà hiếm thiết bị phát HD online có hỗ trợ.

Ứng dụng xem phim trên Dune TV 102 cũng được xếp vào hàng đa dạng nhất hiện nay bao gồm HDViet, HayHayTV, YouTube… với chất lượng Full HD 1.080p đi kèm âm thanh 5.1, phụ đề Việt hay thuyết minh, cùng với các kho nhạc trực tuyến lossloss, MP3, kho sách trực tuyến hay chương trình truyền hình trực tuyến. Phiên bản mới này cũng được tặng kèm 1 năm xem phim online với tài khoản VIP.

Dune TV 102 cung cấp khả năng xem phim trực tuyến tốt hơn Smart TV.
Sản phẩm được tích hợp sẵn kết nối Wi-Fi, LAN cùng với các cổng kết nối USB, hỗ trợ trình duyệt web giống như Smart TV hay các trò chơi flash và chạy trên nền tảng Linux nên cho khả năng hoạt động khá ổn định. Tập trung về khả năng trình chiếu nội dung HD nên thiết bị không có kho ứng dụng phong phú như Android.

Tuy nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay nhưng Dune TV 102 cũng có đầy đủ các tính năng cần có của đầu HD offline truyền thống, phù hợp với cả dân chơi và người dùng. Các kết nối bao gồm HDMI 1.4, cổng xuất âm thanh Coxial phù hợp với những receiver đời cũ và thiết lập đuợc âm thanh 5.1.

Điểm được đánh giá cao trên sản phẩm của Dune là việc được trang bị chip giải mã Sigma Design 8675, cho phép xử lý hầu hết các định dang phổ biến của giới chơi HD hiện nay, xử lý cả định dạng đĩa Blu-ray ISO, DVD ISO hay 3D với phụ đề và cho chất lượng hình ảnh tốt ngay cả kích thước lớn.

Nguồn : tapchicongnghe.vn

0 nhận xét: