Người mới chơi Cửu Âm Chân Kinh làm sao để không bị "thọt"

Cửu Âm Chân Kinh đã phát hành chính thức được một thời gian khá lâu, cộng đồng game thủ cũng đã phát triển rất đông và bền chặt. Liệu có phải vì lý do đó mà người chơi mới lo sợ bị “thọt” khi tham gia?

Đã hơn 7 tháng trôi qua kể từ ngày Cửu Âm Chân Kinh (CACK) ra mắt phiên bản chính thức vào ngày 9/9/2013. Cùng với NPH Gosu, CACK Việt Nam đã có một hành trình dài phát triển bền vững và cộng đồng tham gia ngày càng đông đảo. Vì vậy mà đến giờ CACK vẫn luôn thu hút người chơi mới. Tuy nhiên, do đã phát hành được một thời gian khá dài nên người chơi mới khi tham gia luôn có tâm lý sợ”thọt”, bị “bắt nạt”. Thực tế có phải vậy không? Hãy cùng đánh giá.

Game không tồn tại cấp độ - Tái hiện xã hội chân thực

Khác hẳn với mô típ quen thuộc của thể loại game nhập vai, trong CACK không tồn tại cấp độ. Chính vì lý do đó, người chơi CACK cũng không bị đè nặng cày cuốc, luyện cấp mà thay vào đó tập trung nhiều hơn vào các hoạt động tập thể, ngao du và khám phá bí ẩn trong CACK.


Luyện công cùng bằng hữu

Xã hội trong CACK được tái hiện chân thực do chính người chơi xây dựng lên. Sẽ không khó để chứng kiến ân oán, thị phi giữa game thủ, những cuộc thanh trừng đẫm máu, tranh giành lãnh thổ giữa các thế lực, bang phái. Điều đáng nói, những hành động thù hận, gây tổn hại cho người khác sẽ bị trừng trị đích đáng và bị xã hội lên án. Chính vì vậy sẽ không có chuyện xảy ra tình trạng PK, ganh đua vô tội vạ như một số game kiếm hiệp khác trên thị trường.


Người chơi pk vô tội vạ sẽ bị bắt vô tù – không thể tham gia các hoạt động bình thường

Ưu đãi cho người chơi mới

Trong suốt quá tình phát triển CACK, NPH GOSU luôn có các sự kiện dành riêng cho người chơi mới. Nhằm mục đích giúp đỡ, hỗ trợ người chơi mới. Tiêu biểu là sự kiện ”Tái Xuất Giang Hồ” đang diễn ra trên khắp các máy chủ. Cụ thể, thông qua việc nhập code “Cửu Âm Lệnh” tại trang chủ, người chơi mới sẽ nhận được gói quà gồm nhiều vật phẩm hỗ trợ tu luyện như: bộ trang bị, ngựa, danh vọng,… Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, mỗi ngày đăng nhập game thủ đều nhận được các vật phẩm giúp rút ngắn quá trình luyện công, tăng nội công nhanh chóng.


Nhiều tính năng tương tác bổ trợ

Chính vì thực lực được quyết định bởi nội công, nên đối với người chơi mới, hoàn toàn có thể “nhảy cóc” nội công để nhanh chóng đạt thực lực mạnh hơn. Ví dụ như thay vì phải học nội công 1, nội công 2 môn phái, người chơi hoàn toàn có thể học trực tiếp nội công 3 để bắt kịp. Bên cạnh đó còn có những tính năng tương tác bổ trợ, giúp đỡ người mới trong game như Đại Sư Huynh, Chuộc thực lực…

Cộng đồng game tuyệt vời nhất!

Đây là điều là mọi game thủ CACK đều có thể tự hào. Đối với những người mới bắt đầu chập chững tham gia thế giới Cửu Âm, bang hội luôn là nơi giúp đỡ, giải đáp thắc mắc. Không những thế, tính bền chặt trong bang phái CACK còn thể hiện ở việc cùng nhau giúp đỡ vượt qua phụ bản, chia sẻ cho nhau những cuốn bí kíp võ công, khinh công và cả những trang bị cấp cao. Thực tế đã cho thấy, cộng đồng mới chính là điểm tựa vững chắc nhất giúp người chơi sớm bắt kịp, mang lại niềm vui, là nguồn cảm hứng trên con đường hành hiệp mỗi ngày.



Người mới luôn được chào đón trong CACK

Chắc hẳn với những lý do kể trên, người chơi mới sẽ xóa bỏ được cảm giác sợ sệt, thua kém những người cũ mà từ đó tìm tự tìm thấy cho mình một “nơi thuộc về” trong thế giới CACK rộng lớn, để khoảng cách thực lực sẽ không bao giờ là vấn đề muôn thủa nữa.

Tải game: http://cuuam.gosu.vn

0 nhận xét: