FIFA Online 3 tiếp tục xuất hiện lỗi "thời gian ngưng đọng"

Đây không phải lần đầu tiên các trận đấu FIFA Online 3 buộc phải bị hủy bởi lỗi này.

Từ ngày xuất hiện tại thị trường Việt, đã không ít lần FIFA Online 3 bị cộng đồng phàn nàn về các vấn đề như lag, disconnect và đặc biệt là lỗi đứng hình thời gian. Những tưởng các lỗi game này sẽ sớm được giải quyết, nhưng trên thực tế, cho tới thời điểm hiện tại người chơi vẫn thường xuyên phải đối mặt với chúng.

Lỗi này sẽ khiến thời gian dừng lại, bóng vẫn trong sân nhưng người chơi không thể điều khiển được bởi các cầu thủ còn đang "bận" đứng im hoặc "nhảy múa" mặc kệ trái bóng cũng như trận đấu.


Các cầu thủ đứng im mặc kệ trái bóng và thời gian cũng đã dừng lại "vĩnh viễn".

Chia sẻ về vấn đề này game thủ Thanhtu2592 nói: "Tình hình là tôi mới gặp một lỗi rất khó hiểu, lúc đang đá trận cup, tôi nhận được một quả đá phạt cách gôn khoảng 33m lệch về bên trái. Sau khi thực hiện đá phạt xong, bóng bay vào vòng cấm nhưng cầu thủ không chạy lại tranh bóng, bóng lăn từ từ ra hết biên rồi lại từ từ lăn trở lại sân một đoạn ngắn. Trận đấu không thể dừng lại để ném biên như bình thường, mặc dù thời gian đã dừng nhưng các cầu thủ vẫn cử động cũng không thể điều khiển di chuyển".

Cũng theo chia sẻ của game thủ kể trên, hai cầu thủ đứng gần đường biên, gần trọng tài cứ nhảy múa tung tăng lặp đi lặp lại liên tục. Tất nhiên trong trường hợp này người chơi không thể làm cách nào khác ngoài thoát ra chịu trận thua "oan uổng". Nếu là trận đấu giao hữu bình thường thì không sao, nhưng nếu là một trận xếp hạng hoặc chung kết đấu cup thì không hiểu game thủ sẽ ức đến nhường nào.


Đây không phải lần đầu tiên lỗi đứng thời gian này xuất hiện trong FIFA Online 3, nó đã có từ khá lâu và gây rất nhiều ức chế cho cộng đồng trong nước. Đội ngũ quản lý game cũng đã xác nhận nhưng họ cũng chỉ biết nhắc người chơi gặp lỗi thì chịu khó out ra vào lại, rồi thông báo bên NSX đang cố gắng khắc phục "trong thời gian sớm nhất" mà thôi.

Nguồn gamek.vn

0 nhận xét: