Hé lộ smartphone siêu mỏng của SaiGonPhone

Vừa qua xuất hiện vài nguồn tin cho rằng SaiGonPhone đang chuẩn bị tung ra sản phẩm mới vào dịp cuối năm. Lời đồn đoán cho rằng đây sẽ là sản phẩm tiên tiến nhất của SaiGonPhone trong năm 2013 vì được trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.






Chiều ngày 25 tháng 12 vừa qua, đại diện SaiGonPhone đã chính thức lên tiếng xác nhận việc ra mắt sản phẩm mới và bước đầu cung cấp thông tin cấu hình và ngoại hình của chiếc smartphone này. Nhìn chung, chiếc smartphone mang tên Super Slim của SaiGonPhone vẫn chưa được trang bị bộ vi xử lý 8 lõi như một số tin đồn trước đó. Tuy nhiên với tầm giá 3.9 triệu đồng, chiếc smartphone này lại ăn đứt mọi đối thủ khác về cả thiết kế, cấu hình lẫn công nghệ mới.



Tuy không thể mỏng bằng một tờ giấy theo nghĩa đen nhưng độ mỏng của Super Slim được đánh giá là một trong những sản phẩm smartphone mỏng nhất thế giới. Độ dày viền của Super Slim chỉ bằng 6.5 mm, mỏng hơn rất nhiều những siêu phẩm khác trên thế giới hiện nay. Để có được độ mỏng tối đa như vậy, Super Slim đã phải sử dụng loại màn hình OGS chất lượng tốt nhất để nhằm giảm kích thước máy, mọi chi tiết và cấu tạo của máy được sắp xếp chặt chẽ để không dư ra một phần nào không gian thừa. Thết kế zero benzen cũng làm cho viền của màn hình Super Slim mỏng tối đa. Màn hình 5 inch HD 1280x720 pixels công nghệ OGS và kính cường lực Gorilla Glass 2 giúp phía trước của Super Slim cứng cáp và sang trọng hơn hẳn những chiếc smartphone thông thường. Sẽ thật khó để phân biệt ranh giới giữa màn hình và phần viền ngoài. Điều này làm cho chúng ta cảm giác màn hình Super Slim mở rộng ra toàn bộ thân máy.



Công nghệ Ultra Sensitive touch của Sharp sử dụng trên tấm cảm ứng của Super Slim giúp nâng cao khả năng tương tác với màn hình cảm ứng, Super Slim vẫn tương tác tốt với tay người mặc dù ngăn cách một lớp bao tay. Bên cạnh đó cảm biến cử chỉ thông minh LED Motions với nhiều chức năng độc đáo không hề thua kém các sản phẩm cao cấp khác. Đặc biệt là sự kết hợp hoàn hảo của cảm biến cử chỉ với chiếc ốp da nắp gấp tặng kèm.



Điểm đặc biệt nhất của Super Slim chính là Camera 13MP khẩu độ 2.0 công nghệ 5 thấu kính với cảm biến Exmor RS cao cấp của Sony. Với một ống kính siêu “xịn” Super Slim cho chất lượng hình ảnh không hề thua kém những chiếc máy chụp hình cao cấp nhất hiện nay. Đây là chiếc smartphone đầu tiên trang bị loại camera cao cấp này mà có giá chỉ 3.9 triệu đồng. Không chỉ có vậy, công nghệ NFC và hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean cũng sẽ lần đầu tiên được SaiGonPhone áp dụng cho những chiếc smartphone của mình.



Cấu hình cơ bản của Super Slim cũng làm mọi đối thủ phải ngước nhìn với vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.3GHz, GPU Mali 400 cao cấp, RAM 1GB và đặc biệt bộ nhớ trong khủng 16GB. Hiếm có một chiếc smartphone nào tầm giá này có bộ nhớ trong lớn đến vậy. Các công nghệ khác được tích hợp đầy đủ như HDMI không dây, 2 Sim 2 sóng 3G tốc độ cao, định vị GPS kèm la bàn số v..v..



Sự xuất hiện của Super Slim đang được mong chờ hơn bao giờ hết, tín đồ của chiếc smartphone này đã sẵn sàng “lúa gạo” để rước siêu mẫu này về chơi tết. Super Slim tặng kèm miếng dán màn hình, ốp da nắp gấp với giá chỉ 3.9 triệu đồng.

Mọi chi tiết liên hệ: http://saigonphone.com/

0 nhận xét: