Cùng soi Đấu Ma ngày mở cửa tại Việt Nam

Vào sáng ngày hôm nay 18/2, MMORPG Đấu Ma đã chính thức mở cửa thử nghiệm tại Việt Nam. Điều đáng tiếc là để có thể đăng nhập vào chơi thì game thủ cần phải có Code kích hoạt tài khoản. Hiện tại, bạn có thể nhận mã kích hoạt tài khoản Đấu Ma tại đây.




Trong ngày đầu ra mắt, Đấu Ma hoạt động tương đối ổn định khi không để xảy ra tình trạng lag, nghẽn mạng, người chơi có thể thoải mái trải nghiệm game mà không gặp sự cố nào. Lượng người tham gia chơi cũng khá đông, điều mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được ở các địa điểm trong thành hay tại các bãi quái làm nhiệm vụ.

Trên thực tế, đồ họa của Đấu Ma tương đối đẹp và dễ nhìn. Dẫu vậy, khung hình của game được thiết kế khá bé, khiến người chơi khó nắm bắt được bối cục bên cạnh việc giao diện được thiết kế chưa thực sự tiện lợi. Font chữ cũng khá xấu khi có nhiều chữ bị dính lại nhau.


Trong khoảng 30-40 level đầu, người chơi chủ yếu thực hiện các nhiệm vụ có chỉ dẫn sẵn. Game có tích hợp sẵn hệ thống tự tìm đường và auto treo máy. Tuy nhiên, người chơi vẫn chủ yếu phải tự điều khiển nhân vật để đánh quái. Hơn thế nữa, với hệ thống nhiệm vụ và hoạt động dày đặc trong game thì việc treo máy cho nhân vật "ngồi thiền" tự đánh quái gần như không mang lại tác dụng nhiều.

Điểm nhấn của game là hệ thống chiến đấu mang hơi hướng "chặt chém" khi cho phép người chơi thực hiện các combo skill liên tục. Nhân vật đều có khả năng tung ra các combo skill, đánh văng vục tiêu. Skill của nhân vật mang cho phép người chơi đánh theo nhiều nhịp liên tục (khoảng 3, 4 nhịp) và có cooldown thấp. Điều này giúp cho người chơi dễ dàng có được những cảm nhận mới lạ so với nhiều MMORPG hiện nay tại Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh về Đấu Ma:





















Nguồn gamek.vn

0 nhận xét: