5 bí quyết để khử mùi hôi tủ lạnh hiệu quả

Tủ lạnh sử dụng thời gian dài sẽ gây ra mùi hôi rất khó chịu và nếu bạn quá bận rộn để vệ sinh mỗi ngày thì mùi hôi này ngày càng tăng lên. Sau đây là một số bí quyết hữu hiệu giúp bạn khu mui hoi tủ lạnh nhanh chóng và hiệu quả.




=> Đặt tủ lạnh và nhiệt độ tủ đá một cách hợp lý (bấm vào đây để tìm hiểu làm thế nào) -độ cao và bạn sẽ nhận được nhanh chóng hư hỏng và stinkage nhiều hơn nữa. Quá thấp và bạn sẽ lãng phí tiền vào hóa đơn điện nước và cũng góp phần làm thay đổi khí hậu.

=> Để làm tươi mùi tủ lạnh của bạn, bạn cũng có thể ngâm một miếng bông vải trong vani và để lại trong 12 giờ để tạo ra một mùi thơm tươi và trong sạch.

=> Đảm bảo tủ lạnh của bạn sạch sẽ. Nếu không, hãy tắt máy, lấy mọi thứ ra trong khi đang làm tan băng, để thức ăn trên ban công nếu bên ngoài lạnh hoặc trong tủ lạnh. Làm sạch tất cả các kệ và ngăn kéo bằng bột soda và nước soda dày (đây là một bài báo sẽ mở ra trong một tab mới về làm thế nào để làm các công thức làm sạch tự nhiên tốt ). Không chỉ bạn sẽ loại bỏ vết bẩn thực phẩm mà còn mùi.

=> Ngoài ra bạn có thể tiếp tục khử mùi tủ lạnh bằng nước soda . Đặt một bình chứa mở với nước soda baking soda bên trong và để cho nó hấp thụ các mùi trong ít nhất 24 giờ.

=> Bạn cũng có thể phân phối cà phê vừa mới xay đều trên đĩa và để trong tủ lạnh trong 24 giờ. Cà phê được biết đến để hấp thụ mùi hiệu quả. Thay vì ném cà phê đi sau khi nghỉ 24 giờ trong tủ lạnh, bạn có thể trộn nó với đất và sử dụng nó như một phân bón cho hoa nhà bạn.

Với các lời khuyên này, bạn có thể dễ dàng giữ cho nhà bếp và tủ lạnh sạch sẽ và tươi mát với giá tiền không quá cao.

Xem thêm: http://www.blueplanetasia.net/


0 nhận xét: